02926 522 777

Nhà thép tiền chế

Nhà tiền chế (hay còn gọi là nhà thép tiền chế) là loại nhà làm bằng thép được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn...


 

Nhà tiền chế (hay còn gọi là nhà thép tiền chế) là loại nhà làm bằng thép được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn.  Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh (có kết hợp các bước kiểm tra và quản lý chất lượng) được trải qua 3 giai đoạn chính: thiết kế,  gia công cấu kiện, lắp dựng tại công trình.  Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn rồi đưa ra công trường lắp dựng trong thời gian ngắn. Những công trình kiến trúc thường sử dụng loại nhà này gồm: Nhà ga, sân bay, nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, nhà dân dụng, nhà cao tầng… Ngày nay, nhà thép là một trong những giải pháp hàng đầu trong ngành xây dựng hiện đại nhờ những lợi ích ưu việt mà chúng mang lại như:

•    Linh hoạt và tiết kiệm chi phí

•    Thời gian thiết kế, thi công và lắp dựng nhanh

•    Độ bền cao, thân thiện với môi trường và dễ tái chế

 

 

Bên cạnh đó, kinh phí đầu tư cũng là một ưu điểm vượt bậc của loại hình này. Nhà thép tiền chế đã vượt hơn hẳn cách xây dựng truyền thống (dùng bê tông, gạch đá). Tuy nhiên về độ bền chắc chắn khó có thể sánh kịp. Nhưng ở một số kế hoạch kinh doanh, có sự giới hạn về thời gian thực hiện dự án, thì các công trình nhà thép tiền chế sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Giúp chủ đầu tư rút ngắn thời gian để đưa công trình vào sử dụng, đồng thời nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư.